Thứ Bảy, 21/09/2024 11:08:00 GMT+7
Tiếp nhận phản ánh, kiến nghị của tổ chức, cá nhân
Lượt xem: 5
Tiếp nhận phản ánh, kiến nghị của tổ chức, cá nhân
Hiện nay, các tổ chức, cá nhân có thể lựa chọn và sử dụng các kênh tiếp nhận phản ánh, kiến nghị sau:
- Kênh phản ánh, kiến nghị tiếp nhận trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia (tại địa chỉ website: www.pakn.dichvucong.gov.vn).
- Kênh phản ánh, kiến nghị tiếp nhận qua Tổng đài 1022 thành phố Hải Phòng (đầu số điện thoại: 0225.1022 hoặc website: www.1022.haiphong.gov.vn, mục Tổng đài 1022 thành phố Hải Phòng).
- Kênh phản ánh, kiến nghị tiếp nhận qua số điện thoại của Văn phòng UBND thành phố (Phòng Kiểm soát thủ tục hành chính) (đầu số điện thoại: 080.31137; email: thutuchanhchinh@haiphong.gov.vn).
btvxahuubang